Friday, February 15, 2008

HAPPY VALENTINES


Kahapon araw ng mga puso. Nakakatuwa ,nakakaexcite kasi me kadate ako. AW AW uhm anu daw!!!! Yes!, me dinate ako kagabi. haha Pero its a friendly date. Gusto ko lang na ienjoy yung araw na yun. Thats my first date sa aking buhay.
Nakakatuwa kasi first time kong magbigay ng flower sa isang tao. Uhm nakatuwa pala ang gaganda kasi ng flower sa dangwa( dumayo pa ako ng dangwa para makabili bng flower). nakatuwang makakkita ng ibat ibang uri ng flower, ang kukulay nila ang ang sarap tignan. nung una ayaw ko pang bumili ng flower kasi gastos lang pero iba kasi yung dating ng flower na nabili ko parang nang aakit. haha. Nakabili ako ng white roses, dapat pink bibilin ko or red pero naisip ko its a friendly date lang, theres nothing behind that occasion. Basta gusto ko lang lumabas kasama siya. Nabili ko yung rose sa murang halaga. siyempre kailingang maging wais. Naging ok yung date namin, kahit nawala sa plano. ang plano ko kasi manoud ng sine and bonding lang pro dahil punuuan sa sine at me curfew siya, nauwi kami sa fine dining ang kwentuhan lang. Astig nga eh kasi as in wala na akong pera nung time na yun kasi nagoffline yung mga atm teller machine sa mall. haha buti na lang at nagkasya yung 250 kong pera. haha
Simple pero malupit yung araw ng mga puso sa akin. Me gift pa siya for me kasi MALAPIT NA ANG BIRTHDAY KO. haha pero i just want to clarify somthing, theres nothing wtrong dating some one, basta alam mo yung priority mo at inanalagaan mong dignity. theres nothing malicious sa ginawa ko. That a FRIENDLY date, kaya walang dapat gawan ng isyu.. Hahaha
Hope na anging masaya din ang araw ng mga puso ng mag kaibigan ko.
HAPPY KAPUSO DAY!!!

2 comments:

Rakz said...

hahaha..e bakit defensive k nak??? ikaw ah... bwahaha!

napunding alitaptap... said...

wahaha... tama, soooobrang defensive! ahaha...

tama, ang gaganda talaga ng bulaklak...

pag ako naman ang naisipan mong bigyan, gusto ko hot pink.... ahaha!

fine dining! huwaw, manila hotel? ahaha...ΓΌ

keleg! nakangiti ako buong panahon habang binabasa ito... yiheee!! ahaha!