Sunday, December 5, 2010

15 things i want to say

15 things i want to say to random people


1. sana wag akong pag ispan ng ganun, wala akong intensyon na ganun ang maramdaman mo


2. sana matupad ang mga pangarap natin


3. hinding hindi ko bibitawan ang covenant natin, 


4. salamat sa pagtitiwala at pagmamahal, natutuwa ako at nakilala kita


5. hindi pa po ako aalis gagraduate lang po ako hindi mawawala.


6. sana maintindihan mo ang magiging rason ng desisyon ko.


7. sana maintindihan mo din kung bakit namin gustong gawin yun


8. dahil sayo, hindi na ako naniniwala sa first impression last


9. excited to know more about you


10. hindi po ako natatakot, mejo hindi ko lang alam kung paanu ako mag sisismula.


11. ni minsan hindi ka nagparamdam ng suporta sa akin, puro na lang ang maling nagawa ko ang nakikita mo, i hate you for that, hehe


12. salamat sa pakikinig at advice, dahil sa inyo natuto ako maging transparent. mamimiss ka namin sa hindi nyo na ituloy balak nyo next year


13. hindi ko alam ang dahilan ng pagbabago ng trato nyo sa amin.sana matuto din kaung maging transparent. try nyo po mag paturo kay #12 baka makatulong siya sau.:)


14. natutuwa ako pag nakikita kita lalo na pag ngumingiti ka.:)


15.salamat sa suporta at tiwalang binibigay mo. na appreciate ko lahat ng nagawa mo. :)






( dahil pinahirapan ako  manghula ni sir jb sa post nya: http://jcbanzuela.blogspot.com/ . ako din pahihirapan ko din kayo. hehe)

5 comments:

JB said...

napaka anghang! hahaha! sinu sino kaya ito. clue clue!!

JB said...

alam na kung sino yung nagpapangiti sayo si ***** haha

Zishamyn Hope said...

hahahha... grabe Champ! isa lng ang alam ko # 14.. hahha ang galind

gagawa din ako...

50 Things I hated the most..hahha

Vindicated said...

ang hirap hulaan,, ang vague... haha
ako din nga,,, lakas 3p,,,,

Stylo et du papier said...

nakaka curious naman to, pero mukang alam ko ung iba, hahah, kundi mo sinabi number ko d ko iisipin na ako un, hahah, salamat :)