Monday, October 1, 2007

simple joy


i want you to mit the Executive Vice President (EVP) ng westb yfc campus based. starting form Gerald Tipones EVP ng PIYO, Mark Ycaro EVP ng PUP, James EVP ng PHCM, Val EVP ng ST PAUL, Mike Sardena EVP ng UST and xempre our megatorn JOrdan LAzaro ou hawshold head. sila ung mga taong nag papasay sa skin at nagbibigay kulay sa service ko naun. sila yung mga toang pinagkakatiwallan ko sa yfc, sila ung mga taong sa tingin ko ay mkakasam ko sa hirap at ginhawa sa loob ng yfc.. alam ko mahirap ang service na na atng sa amin peo sa bawat isa lng namin nakukuha ung lakas para ipagpatuloy yung service na pinagkatiwala sa amin ni god. sila din yung reason kung bakit sa mga panahong gusto ko ng sumuko agad agad akong napaptayo, sila ung rison kung baket hangang naun ay nandito pa din ako at nakatayo for him.. xempre SOP na si god,.. laiking pasalamt ko lang talag na nung tnawag ako ni god sa ganitong sevice biniagay nya yung mga taong katulad nito na handang ibiagay ang oras para lamang alalayan ang isat isa... sa mga gWAPOs salama!!! sama sama tayong tatayo kay god.. Walng iwanan boi....
-prince Champ
12:18 tuesday @livy's haws

1 comment:

Rakz said...

hahaha!ang papayat ng mga evp ngayon ah! hihihi