Monday, January 21, 2008

Blessed

Hindi ko inaasahan na ganito ang magiging impak sa akin ng nakaraang Youth camp. Daming imosyun ang nararamdaman ko. Di ko akalain na mararamdaman ko yung "something" na sinasabi sa amin nila mama Raks nung kamiy mag youth camp. Ganito pala yung piling kapag alam mong me "anak" or aalagaing mga babies sa YFC. Napaka chalenging sa part namin ni Acey dahil sa iilang buwan na natitira para sa aming service, kelangan naming ipakita sa kanila or maipadama yung pagmamahal na nadama namin sa YFC. Napaka sarap tignan ng mga baby YFc na talagang buong tiwala silang nagshashare sayo at nagcacare sayo. Hindi ko maiwasang maging emosyoal pag nakikita ko silang masaya at nabibigyan ng pagkakataon na makauasp sila at maka bonding. Ngayon hindi na mahirap sa amin ni acey na maghanp ng papalit sa amin dahil ngayon palang sa pagtayo ng mga bagong YFC sa campus namin nakikita na namin na may patuloy na tatayo at mag papatuloy sa Henerasyong inalagaan at minahal ng aming mga inat ama sa YFC. Masyado pang maaga para masabi kong sinu sino sila pero ang masasabi ko lang ay natutuwa ako sa kanila at ibibigay ko talaga yung aking buong effort para maipakita sa kanila at maipadama sa kanila yung love na nadama namin nung kami'y nagsisimula pa lamang.

No comments: