Thursday, November 8, 2007

New haws

may bago na kaming haws...

after a long jurasic years na nagtiis sa malaking pugon sa marzan at sa wakas eto na may new haws na kami. Mas natutuwa ako sa bagong bahay na eto, kita naman yun sa aking magagandang mata at ngiti nung makita ko ang bahay.

Actually tama si kookoo its a creepy haws, madilim, marumi, maingay, pero ang kinagusto ko sa bahay ay yung view nya. Kita kasi ang buong sampaloc (exagerated). Di ko alam pero na gustuhan ko kasi yung malakas na hangin na pumapasok sa bahay. Naalala ko kasi yung movie na windstruck wahaha

"gusto ko kasi maging hangin balang araw"

Natutuwa ako sa bahay kahit na may oras lahat, oras para magpatu;o ng tubig at may oras ang pagsakay sa elevator.

"buti na lang at walng oras para maligo at pumasok ng bahay"

Novembver 5 ang starting contract namin sa bahay. naun kasama ko pa din sa bahay ang hawsmate na akala ko ay ma eeliminate na. (buti na lang hindi) nadagdagan kami ng panibagong hawsmate si fjordan, do ko din masasabi n bago xa kasi dati na yang nakikitira sa marzan, wahaha.

Naun nakatira na ako sa bustillos sa bago naming bahay. Kasama ang lagin kong kaaway na si fjordan. wahaha Pero mahal ko yang mokong naun. Masayang tumira sa bagong bahay pero namiss ko yung hawsamte sana lumipat na din sila..



special thanks to:

Kookoo- kasama naming nag hanap ng bahay. ang nagtiyaga at umintindi sa amin ni fjordz

Tita Lorna- ang aming landlady, ang nagbigay ng murang unit. at nahpasensya sa aming late downpayment.

1 comment:

napunding alitaptap... said...

ahaha.. si champ, yung naka-pink..

ampogi kasi kaya napapayag si miss lorna... ahaha!

sikat talaga..toink!