Sunday, November 18, 2007

YFC FEU- East Asia College Youth Camp


YOUTH FOR CHRIST

FEU- East Asia College Chapter



YOUTH CAMP

ON NOVEMBER 30-DECEMBER 02, 2007

AT GLORY OF THE GARDEN, ANTIPOLO.


Heto na yung kinahihintay namin, heto na yung chance para muling ibangon yung mga nahihimlay at nagtatagong tagapagtanggol ni kristo. Ang aming YOuth Camp entitled HEROES, eto ay nabou mula sa pinaghalong kaisipan ng aking mahal na head sa hawshold na si kuya MJ. Noon palang ay naisip ko na yung tiltle na HEROES dahil yung date ng aming youth camp ay saktong araw ng mga bayani. Eto ay aking naisip ngunit akoy nagdalawang isip pa kung ito ba tlaga ang bagay na maging title kasi wala akong maisip na tagline ng camp at ang magiging carrying verse nito. ngunit dahil sa talino't galing ng dalawa kong kaibagan at minamahl, na buo ang theme ng youth camp, mula sa title na nagmula sa akin na HEROES hangang makaisip si kua MJ ng tagline na "Every hero must learn his purpose,then he'll be tested and be called to greatness" at ang carrying verse ay nagmula sa aking mahal na ina sa YFC na si MAMA RAKS "11 chronicles 32:8b. Naging astig ang kinalabasan. Salamat sa mga taong binigay no god para maipursue ang camp na ito.


LAHAT AY INBITADO.

SANA MAKADALAW MAN LANG KAU AT MAKILALA ANG MGA BAGONG HERO NG ATING kOMYUNIDAD.



HEROES

"Every Hero must Learn his Purpose, then he'll be tested and called to Greatness"

11chronicle 32-8b


1 comment:

napunding alitaptap... said...

haha... astig nga naman ng verse...

sana pwede ako sa araw na yan... after work yata, pero i'll try my biri bist tu atind..ΓΌ